Visa sân bay lưu trú chuyên nghiệp đi Thụy Điển

Sự ràng buộc tại nước sở tại

Có mục đích qua Úc đúng đắn và có đủ tài chính để du lịch cũng chưa chắc chắn rằng quí vị sẽ được cấp visa, vì Bộ Di Trú còn phải xét duyệt xem liệu sau khi tới Úc du lịch, quý vị có trở về nước hay không? Điều này thường được chứng minh bởi các lý do ràng buộc để cho đương đơn phải quay về như công việc làm ổn định tại Việt Nam, sở hữu tài sản lớn như bất động sản và có gia đình ổn định tại Việt Nam như vợ/chồng và con cái. Những các yếu tố nêu trên sẽ khiến người du lịch phải quay trở về nước trước khi visa hết hạn.
Như vậy có thể thấy, không phải chỉ cần có một số tiền lớn để chứng minh khả năng tài chính là bạn có thể đến được cấp visa đến Úc, mà những điều kiện về thân thế, lý lịch, gia cảnh cũng sẽ là những yếu tố ảnh hưởng rất lớn. Thông thường bộ Di Trú sẽ không trả lời cụ thể lí do mà họ từ chối đơn xin visa của bạn, nhưng chắc chắn họ đã tìm hiểu kỹ về các điều kiện của bạn và một trong số đó không đáp ứng đủ yêu cầu của Bộ Di Trú. Ví dụ như bạn có người thân (cha mẹ, vợ cũ, chồng cũ…) ở tại Úc và không có nhiều người thân hoặc điều kiện ràng buộc ở Việt Nam, họ có thể nghi ngờ bạn sẽ qua Úc và ở lại trái phép để sống cùng người thân bên kia. Mặc dù bạn không khai báo là có thân nhân ở nước ngoài nhưng bằng cách này hoặc cách khác họ vẫn có thể điều tra ra được, lúc đó hồ sơ của bạn mặc nhiên bị nghi ngờ là gian dối.



► Xem thêm: visa sân bay
 

Cùng với dịch vụ visa tại Hà Nội dịch vụ xin gia hạn visa cho người nước ngoài tại thành phố Hồ Chí Minh luôn được khách hàng trong nước và nước ngoài đánh giá cao. Các luật sư và chuyên gia tư vấn của chúng tôi luôn đảm nhiệm vai trò tư vấn và làm dịch vụ một cách chuyên nghiệp và thuận lợi nhất để người nước ngoài tạm trú tại Hà Nội nói riêng và tại Việt Nam nói chung.



Chúng tôi cung cấp dịch vụ gia hạn visa trên phạm vi toàn quốc. Đối với khách hàng nhập cảnh phía nam từ Đà Nẵng trở vào sẽ gia hạn tại TP Hồ Chí Minh. Đối với khách hàng nhập cảnh phía bắc sẽ gia hạn tại Hà Nội.

Dịch vụ gia hạn , cấp mới visa cho người nước ngoài cư trú tại Việt Nam
- Thủ tục gia han visa đơn giản tại LEGALVIET ANT:  Hộ chiếu bản gốc và visa cấp tại sứ quán hoặc sân bay còn hạn
Các loại visa gia hạn tại Việt Nam
-          Gia hạn visa Việt Nam 1 tháng 1 lần 
-          Cấp mới visa Việt Nam 1 tháng 1 lần 
-          Gia hạn visa Việt Nam 3 tháng 1 lần   
-          Gia hạn visa Việt Nam 3 tháng nhiều lần
-          Cấp mới visa Việt Nam 3 tháng 1 lần
-          Cấp mới visa Việt Nam 3 tháng nhiều lần 
-          Xin visa 1 đến 3 năm : Yêu cầu thẻ tạm trú (liên hệ tại văn phòng để được tư vấn chi tiết )
-          Thời gian làm : 7-10 ngày làm việc 
Chúng tôi cam kết tư vấn dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo thời gian và quyền lợi tốt nhất cho khách hàng
Nếu Quý khách Muốn tư vấn về bất kì dịch vụ nào về visa , hộ chiếu mời quý khách liên hệ trực tiếp tới văn phòng để được phục vụ tốt nhất.

_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Ms. Nguyệt – Visa LegalViet ANT
■ Tel: 0902 183 755
■ Website: thutucgiahanvisa.com
■ Email: visathetamtruhanoi@gmail.com
■ Add: Tầng 2 (P 201) – Số 173 Đình Thôn – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội